Wednesday, December 19, 2007

the wallet meme


the wallet meme tag from my cheh and malen

my hello kitty wallet is last years christmas gift from my dear friend low (ey low i know you're reading... what's my gift this christmas? hehehe bring kei uli pag nagkita tayo i have a gift for her too)

so what's inside?

1. the gift card, anjan pa rin di ko inaalis
2. my college grad pic, ankyut ko kc dun eh! LOL
3. cards, receipts, and other notes
4. un pampaswirti na pera na panahon pa ng hapon! :)

i'm not going to tag anyone... it seems nagawa na lahat to so just have a merry christmas everyone

15 meow:

Ambo said...

Buti na lang wala ako sa meme na to. walang laman wallet ko hahaha.

Anonymous said...

Muah muah for complying the tag Pusa! hambait mo talaga.Sa uuletin hehe

Enjoy the rest of the week pls!

Anonymous said...

tag kita dito ambo ha! na ulyani o hehehe

Ambo said...

aba nasundan ako ni che dito hahaha oo nga pala kalimutan ko kasi. wala pa akong napamaskuhan kaya kahiya naman lols.

Anonymous said...

ang nagpaparami sa wallet talaga e yung mga discount cards ano

reyna elena said...

you reminded me again of my wallet meme, the food meme! hahaha! dami ko pang mga utaaannngggg!!!! hahaha

Ambo said...

oo nga ano? wallet meme, food meme, meron pa desktop meme, ano kaya kung girlfriend o kaya boyfriend meme? watchathink? lols

pusa said...

ambo - kaya ka wala jan kc me utang ka pa sa akin na bag meme hahaha

oo reynz - madami ka utang na meme hehehe kc puro ppp ang karir, sbagay andun ang pera! LOL, pang inbetween mo sa mga ppp un mga meme :)

cheh - you're welcome, basta kaw

kengkay - trulala hihihihi

Ambo said...

amf oo nga ano! sino ba kasing nagpasimuno ng mga meme na to? mga nanay ba? lols

Anonymous said...

My wallet; lots of receipts and couple cards in it. Ah, group foto of my friends.

Anonymous said...

dear pusa, ang cute ng iyong wallet. :D

Lena said...

mare pag yumaman ako, hello kitty na laptop ang gift ko sayo hahhaha

pusa said...

cge mare aabangan ko yan laptop na yan. magkano na kita mo sa PPP? LOL :D

dear jojitah - salamat, sana makasama kita sa 26!

@ambo - oo mga nanay kaya kelangan sumunod kun nd palo sa pwet hahahaha

@kyels, hay naku super umbok rin ang akin wallet dahil sa receipts hehehe

carlotta1924 said...

sa megamall mo ba nabili yung pera nun panahon ng hapon? =)

pusa said...

carlotta - nope, meron palang nagtitindang ganyan sa megamall? hahaha just saw sa isa sa mga baul sa bahay kasama ng kun ano2 lumang currency :)

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails