Wednesday, November 21, 2007

i'm beautiful and sexy!



Oh diba antarush me ganitong award ang lola nyo! *Wave sa fans habang nakangiting pusa :)

These awards were give to me by Kristine and i am now passing them to my fellow beautiful and sexy blogging friends: Malen, Carlotta, Elay, Kitty, Ruthie, Jojitah, Fruity, Joy, Ner, Melai, Diwata, Genna, and to the most beautiful Reynz!

19 meow:

Anonymous said...

heheehe! di ko pa nga nagagawa yung isa e eto na naman yung isa abah e ...bagay sa atin yang award na yan ha :) lol!!

Anonymous said...

Ehem. Pag kaseksihan ang pag-uusapan dito tayo. Una kong nakita si Meow eh akala ko si Uma Thurman yun! Mula ngayon, di kita tatawaging Pusa, Catwoman na! Seksi eh! Congrats!

PS. Ang dami mo palang blog. hehe

carlotta1924 said...

awww, shucks. ^^;; hehe salamat! =)

pusa said...

@melai - kaya mo yan sis, oo we deserve these awards! nyahahaha ;)

@ambo - anobeh! sshhhh baka maniwala sila LOL

@carlotta - walang anuman byutil traveler

Anonymous said...

Totoo naman ah. Hihihihi

Anonymous said...

Oh wow, thank you. I'm flattered! Very much. :D

Anonymous said...

i love you pusa!!! hahahaha! feel na feel ko itong mga awardtsina na ito. namnamin ko talaga. hahaha!

pusa said...

@fruity - :) ur welcome

@jojitah - i love you too!

diwata said...

ang taray naman nyang award na yan...

pusa said...

@diwata - oh diba? ay sorry nd pala kita naabutan ng ganyan award, dibale ihahabol ko!

Lena said...

type ko din ang award na yan...akong ako yan eh

hahahhaa

Anonymous said...

Sexy ka naman talaga pusa kaya well deserved itong award! may cash daw bang kasama? :)

pusa said...

@cheh - salamat, kaso wala daw cash tong award na toh, sana pinera na lang ba hahaha

Maru said...

off topic: naaliw ako sa mga nagtatakbuhang pussies sa bandang ibaba ng blog mo. parang type ko sila paghahabulin.

i wanna thank u for linking me up, at siempre sa pag bisita sa blog ko. can i call u, "pussypie"? hahaha!

btw, ang taroosh ng awards na nakamit mo. kung ako siguro nakakuha nyan...maglalakad ako sa kalye na naka borles para i-flaunt ang kaseksihan ko. sound exajs ba? honga. ang OA ko na.

pusa said...

maru salamat sa pagdalaw sa aking balay! =)

cge ihuhuli kita ng 1 pusa dun sa ibaba basta wag mo sila gagawin siopao! hahaha pussypie? cge pd na rin LOL.

hanap pa kc ako ng karosa na magsasakay sa akin bago ko pumarada :)

gypsy soul said...

heyyyy...new ako dito sa other blog mo..equally fantastic! may bago na naman akong tambayan blog hehe..
at eto na ako to receive the award! =) tnx!

pusa said...

elay - wala bang speech sa pagkuha ng award? hehehe

ruthie said...

Thank you sa award! Natouch ang lola moh!

:)

I love you friend! Indi ka sinungaling! hahahha

Neri said...

Hay naku, ba't ba ngayon ko lang 'to nabasa?! Anong petsa na? Hahaha. Yung Manila blog mo lang kasi nadadaanan ko.

Thanks, girl. From the bottom of my heart. ;) Pinays rule! :D

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails