Saturday, June 07, 2008

wanna know my secret?

you wanna know my secret?

the reason why i'm thin err payatot?

the reason why even if i eat a lot i still maintain my fabulous? body

here it is...


my secret diet pill

a pill that is extra sweet with a touch of cuteness :)

12 meow:

Anonymous said...

and i thought you wanted to gain weight? hehehe.

diwatang_byaning said...

Nice shot!!! Try mo sa food using the same tech na ginawa mo dine, k?

reyna elena said...

charing ba to?! waaaa!!! lahat pinapaniwalaan koooooo!!!! where can i get thissss!! DALIIII!!! I NEED TO LOSE FASTTT!!! hahahah

kyels said...

I thought you really took diet pills na! Totally a gotcha ...

:P

bertN said...

There's an excellent way to lose weight without resorting to pills...use chopsticks when you eat. But instead of using a pair, use one LOL. Biro lang.

maLen said...

uyyyyyyyy trulala ba itetch!!! penge ako kahit 5 pcs lang hahahahhahaa

reyna elena said...

hahaha NALOKA AKO SA sinabi ni BERT!!!! hahaha

pusa said...

@anonympus - yeah still trying to reach 120lbs hehehehe

@diwata - thanks! pero pagka totoong food na kinukunan ko mukha na kaninbaboy eh

@reyna - hahahaha sorry nd itetch trulala, candies lang un "diet pills" ko =)

@kyels - hehehe cute diet pills diba

@bertN - wahahahha ayos yan natural way of losing weight!!

@malen - hehehehe kahit di totoong diet pills to mare bigyan kita ng 5 pcs LOL

kengkay said...

marami rin akong pills na galing kay hello kitty pero tinatago ng mga little kengkays e, ayaw ako bigyan, waaaa :D

Beng said...

akala ko tutot siya, manghingi sana ako eh ;).

oy musta na diyan?

Amor said...

akala ko rin tulili, mag order sana ako ng isang sako, hehe! :)

pusa said...

@mami kengks - hehehe precious commodity sa aming mga bata ang hello kitty stuff hahaahha

@manay beng - hehehe di bale pag me nadiscover akong totoo na diet pills inform ko agad kayo :)

ayos lang naman mabyuti pa rin kami LOL

@amor - exag isang sako! mga half sako lang kailangan mo amor ;)

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails