Monday, May 26, 2008

an affair with a D.O.M

confessions of a cat

i have a confession to make... it's hard for me to let it out in the open and tell it all, but yes - i did have an affair with a Dirty Old Man (D.O.M)!

he showered me with gifts like this golden shoes

taught me how to wine and dine with the elite

he loved me and i loved him in return... but things didnt worked out between us...




the end of the fairy tale....

it seems that there really have no happy endings...
i found out that he loves men!!!! as in madami pala syang boylet waaaaaaaaa.

Leche ang ganda ng lola nyo, pramis ang dami naghahabol sa kanya, mapatext mapa-email, kabog ang kagandahan ko!!!! pag naglalakad kami, shet sa kanya nakatingin ang tao at sa kumikininang nyang koronaaaa waaaaaa!!!

LOL! i love you reynz! i miss you and thank you for everything and all the wonderful moments we've shared together!!!

hahaha ang maniwala dito fanget!

20 meow:

Lena said...

whahahahahahah

whahahahhahahaha

ansakit ng tyan ko sa DOM mo hahahahah

Anonymous said...

WAAAAA!!! ANLUFEEETTT!! D.O.W. dafatttt!! Dirty Old Woman! HAHAHA! anak nang junakees na DOM yan noh!

pusa said...

@malen - nyahahahaha mookhang DOM naman divanetch!

@reyna elena - LOL!!! D.O.W. ba dafat? hahahahaha

Anonymous said...

hahahahhaha - OLDEN Goose *wink* :)

Ely said...

Hmmm, nakita ko yung legs na yan...sa camera ng DOM mo. hehehehehehe

pusa said...

@nina LOL the real OLDEN BOY bwahahahaha

@ely - LOL kilala mo ang DOM ko hahahaha

Anonymous said...

waheheheheh fanget ako..fanget....lol! buti di ka pinukpok ng sapatos ni reynz pagkatapos mong sabihing DOM lol!

Anonymous said...

Buti pa kayo may moments, ako kaya kelan mo mapapansin?

-footh fetish-

Anonymous said...

yang si foot fetish na yan ha, nakaka intriga na sya...

kanino kayang paa ang gusto niya? kay reyna? hahaha! mahilig pala siya sa tinola.. hahahaha!

joks lang.. galing ng mga photos...

pusa said...

@manilenya - LOL takot si reynz lisensyado ang heels ko eh :)

@footh - KSP ka ba? LOL

@anon - hmmmm intriga din ako sino ka?

Anonymous said...

ingit ka no?sige kiss ko din alipunga mo.

-footh fetish-

Anonymous said...

Hahaha! Did you kiss D.O.M then?!

:P

pusa said...

@kyels - hindi, ayaw ng DOM ko!!!! LOL

Anonymous said...

KISSS?! EEEK!!! kung nangyari yun, ipapa-barangay kita ever! i have friends from low places! hehehe

pusa said...

reyna - ganun? anong asunto? harassment of a senior citizen? joke lang mama labs kita ;p

marie said...

Kakatuwa naman ang entry mo:)
pusa, i love the shoes!
reynz, dalin mo sa barangay ko at doon mo ireklamo, hahahahaha

repah said...

sa lhat ng DOM sya ang bongga.. ahahahaa...anu naman ang binigay mo kay DOM pagkatapos...???

pusa said...

@marie - hehehe juice ko nakakuha agad ng kapitan ang reyna waaaaaa, wag po wala akong ginawa sa kanya pramis!!!

@repah - bonggacious talaga ang DOM ko! kapalet ng lahat? isang taos pusong i thank you hehehe

Amor said...

Hahhaa! Kaaliw ang title at ang post! Akala ko kung anong DOM haha!

Anonymous said...

ang ganda ng post na to, napa tumbling ako sa tuwa, ahahahaha

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails